Chính sách đổi trả của KISS Concept

 
KISS Concept luôn mong mang đến sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy, nếu sản phẩm bạn nhận được bị lỗi (do vận chuyển hoặc từ sản xuất) hay bất kỳ vấn đề nào khiến bạn thấy không hài lòng, hãy liên hệ ngay với KISS Concept qua hotline: 093 860 3113.
Bạn có thể thông báo về lỗi sản phẩm với KISS theo 3 cách:
a. Báo trên tin nhắn Shopee hoặc Facebook Messenger
b. Gọi hotline
c. Đến trực tiếp cửa hàng

Nội dung thông báo: [Tên sản phẩm bị hỏng/ lỗi + Ngày/ giờ nhận/ mua hàng + Số hóa đơn hoặc ảnh hóa đơn đã mua hàng + Ảnh sản phẩm bị lỗi].

Nhân viên KISS sẽ liên lạc trực tiếp với bạn để biết tình trạng hàng hóa và tiến hành đổi hàng hoặc hoàn tiền trong thời gian ngắn nhất.
 
 
(1) Thông tin của bạn: Tên, địa chỉ, e-mail, thông tin IT (địa chỉ IP, dữ liệu sử dụng, dữ liệu cookie, dữ liệu trình duyệt).
(2) Nội dung do bạn tạo. Nếu bạn chọn đăng nhận xét, tên người dùng, thành phố và bất kỳ thông tin nào khác mà bạn chọn đăng sẽ hiển thị công khai. KISS không chịu trách nhiệm về quyền riêng tư của bất kỳ thông tin nào bạn chọn đăng lên Trang web, bao gồm cả trong blog của KISS hoặc về tính chính xác của bất kỳ thông tin nào có trong các bài đăng đó. Bất kỳ thông tin nào bạn tiết lộ sẽ trở thành thông tin công khai. KISS không thể ngăn thông tin đó được.
(3) Thông tin được thu thập tự động. Máy chủ của KISS có thể tự động ghi lại một số thông tin nhất định về cách bạn sử dụng Trang web của KISS (KISS gọi thông tin này là "Dữ liệu nhật ký"), bao gồm cả Khách hàng và khách truy cập thông thường. Dữ liệu Nhật ký có thể bao gồm thông tin như địa chỉ IP, loại thiết bị và trình duyệt, hệ điều hành, các trang hoặc tính năng của Trang web của KISS mà người dùng sử dụng và thời gian dành cho các trang hoặc tính năng đó, tần suất người dùng sử dụng Trang web, cụm từ tìm kiếm, các liên kết trên Trang web của KISS mà người dùng nhấp vào hoặc sử dụng và các số liệu thống kê khác.
(4) Thông tin cá nhân nhạy cảm. KISS yêu cầu bạn không gửi hoặc tiết lộ cho KISS bất kỳ thông tin cá nhân nhạy cảm nào.
 
 
1. Các trường hợp chấp nhận đổi trả:
 
 
- Sản phẩm bị lỗi, bị giao sai về số lượng, kích thước, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển (bị hư gáy, dơ bìa…)
 
 
2. Điều kiện áp dụng đổi trả
 
 
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa có dấu hiệu sử dụng, đầy đủ bao bì, nhãn mác và các thành phần trong hộp (trừ các sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong các trường hợp nêu trên)
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, thiệp, postcard,...) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
- Đầy đủ hóa đơn VAT (nếu có), hóa đơn mua hàng hoặc xác nhận mua hàng.
- Tình trạng sản phẩm không bị trầy xước, ẩm ướt, dính hóa chất, can thiệp sửa chữa. (Trừ khi đó thuộc về lỗi bên người bán)
 
 
3. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
 
 
- Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận sản phẩm.
- Thời gian gửi trả sản phẩm: trong vòng 3 (ba) ngày từ ngày nhận sản phẩm.
Bạn có thể gửi qua đường bưu điện hoặc mang sản phẩm trực tiếp đến:
28 Huyền Quang, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM.
 
 
4. Quy định hoàn tiền
 
 
Phương thức hoàn tiền và thời gian xử lý
KISS Concept hỗ trợ nhiều cách hoàn tiền khác nhau dựa trên cách thức thanh toán khách hàng đã chọn lúc mua sản phẩm:
Thanh toán khi nhận hàng (COD): Chuyển khoản trong vòng 3 (ba) ngày làm việc kể từ thời điểm KISS Concept nhận được hàng hóa đổi trả.
Thanh toán Online qua Ví ShopeePay/ Các tài khoản ngân hàng: hoàn tiền vào ví trong vòng 24h ngày làm việc sau khi Shopee xác nhận hoàn tiền.
Trong trường hợp đã vượt quá thời gian trên nhưng bạn vẫn chưa nhận được hoàn tiền, vui lòng liên lạc với KISS Concept qua số điện thoại: 0938 60 3113
Bạn vui lòng kiểm tra kỹ các sản phẩm khi nhận hàng/ mua hàng và đặc biệt lưu ý về Chính sách đổi trả hàng KISS đã nêu trên.